Tìm những nội dung bạn muốn

hoặc tìm kiếm bằng

các chủ đề

Article
Article

Article

e-Book
e-Book

e-Book

Video
Video

Video

Campaigns
Campaigns

Campaigns

Architecture
Máy Ảnh Nhỏ Gọn

Máy Ảnh Nhỏ Gọn

Architecture
DSLRs

DSLRs

Architecture
Quay phim

Quay phim

Architecture
Nhiếp ảnh thiên văn

Nhiếp ảnh thiên văn

Architecture
Không gương

Không gương

Architecture
Nhiếp ảnh kiến trúc

Nhiếp ảnh kiến trúc

Architecture
Công nghệ Canon

Công nghệ Canon

Architecture
Nhiếp ảnh ít sáng

Nhiếp ảnh ít sáng

Architecture
Các bài phỏng vấn nhiếp ảnh gia

Các bài phỏng vấn nhiếp ảnh gia

Architecture
Nhiếp ảnh phong cảnh

Nhiếp ảnh phong cảnh

Architecture
Nhiếp ảnh vĩ mô

Nhiếp ảnh vĩ mô

Architecture
Nhiếp ảnh thể thao

Nhiếp ảnh thể thao

Architecture
Nhiếp ảnh du lịch

Nhiếp ảnh du lịch

Architecture
Nhiếp ảnh dưới nước

Nhiếp ảnh dưới nước

Architecture
Khái niệm về nhiếp ảnh và ứng dụng

Khái niệm về nhiếp ảnh và ứng dụng

Architecture
Nhiếp ảnh đường phố

Nhiếp ảnh đường phố

Architecture
Máy ảnh không gương lật full-frame

Máy ảnh không gương lật full-frame

Architecture
Ống kính và phụ kiện

Ống kính và phụ kiện

Architecture
Nature & Wildlife Photography

Nature & Wildlife Photography

Architecture
Nhiếp ảnh chân dung

Nhiếp ảnh chân dung

Architecture
Chụp ảnh ban đêm

Chụp ảnh ban đêm

Architecture
Chụp ảnh thú cưng

Chụp ảnh thú cưng

Architecture
Giải pháp in ảnh

Giải pháp in ảnh

Architecture
Đánh giá sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

Architecture
Chụp ảnh cưới

Chụp ảnh cưới

Diễn biến >> All Happenings

Giải Vô Địch Canon PhotoMarathon 2018: Đem Những Người Đoạt Giải CPM 2017 lên tầm cao mới

2018-04-09
1
1.36 k
Trong bài viết này:
 

#CPMC2018

Hãy khám phá nó dưới
bóng cây Sakura

Khi đến mùa hoa anh đào (sakura) nở, hầu hết các nơi trên khắp nước Nhật trở nên thật sống động với những sắc màu hồng. Kyushu, hòn đảo lớn thứ ba Nhật Bản, cũng không ngoại lệ!

Finalists of Canon PhotoMarathon 2017 and Photo Face-off Season 4 will embark on intensive photography challenges covering some of the top cherry blossom viewing spots in the Kyushu region. Led by renowned landscape photographer and instructor Goto Aki, #CPMC2018 will push finalists’ photography to next level.

Với nhiều hội thảo nhiếp ảnh được thêm vào chương trình #CPMC2018, các thí sinh chung kết có thể dự kiến biến tầm nhìn nhiếp ảnh của họ thành một sự nghiệp đầy đam mê.

Những Viên Ngọc Ẩn Giấu của Kyushu

  • Đền Itsukushima

    Itsukushima là một ngôi đền Thần Đạo trên đảo Itsukushima (còn được biết rộng rãi là Đảo Miyajima) nổi tiếng vì chiếc cổng torii “nổi” và bầy nai lang thang. Để được chiêm ngưỡng cổng torii “nổi”, tốt nhất là nên tham quan vào lúc thủy triều lên. Ngoài khung cảnh ấn tượng của cổng torii hoành tráng, nhớ tham quan đồng thời các sảnh của đền, được nối liền nhau bởi những chiếc đèn lồng sắt được thắp sáng đến 11 giờ đêm.

    Ngôi đền này là một địa điểm được UNESCO công nhận ở Hiroshima.

    Công Viên Tưởng Niệm Hòa Bình Hiroshima

    Công Viên Tưởng Niệm Hòa Bình Hiroshima là một địa điểm UNESCO quan trọng khác được xây dựng để tưởng nhớ các nạn nhân của trận ném bom nguyên tử trong Thế Chiến 2.  Kiến trúc biểu tượng trong công viên tưởng niệm là Vòm Bom A (còn gọi là Vòm Genbaku), tọa lạc cách tâm nổ 160m. Nó giờ đây là một tàn tích của trận tấn công hạt nhân.

     
     Tiếp Theo
    Trước 
  • Cầu Kintai

    Cầu Kintai là một cây cầu gỗ 5 vòng cung ở thành phố Iwakuni được xây dựng cách đây 350 năm. Cấu trúc của cầu đã được gia cố qua nhiều năm để tăng sức chịu lũ lụt của cầu. Cầu Kintai là một điểm hannami (ngắm hoa) nổi tiếng vào mùa xuân khi hoa anh đào nở bao quanh khu vực và nổi trên mặt nước Sông Nishiki, mà cầu này nhìn ra.

    Hang Akiyoshido

    Akiyoshido là hang động đá vôi lớn nhất ở Nhật Bản. Nó trải dài khoảng 10km nhưng du khách chỉ vào được có 1km.
    Nhiệt độ trong hang được giữ một cách bí mật ở mức không đổi 17°C suốt năm

    Đền Motonosumi Inari

    Đền Motonosumi Inari nổi tiếng vì các cổng torii đỏ 123 bò trườn về phía các vách đá vươn ra Biển Nhật Bản. Ngoài quang cảnh đẹp như tranh của các cổng torii đỏ tương phản với làn nước biển xanh thẳm, du khách còn có thể ngắm nhìn chiếc hộp dâng lễ độc đáo tại đền. Thay vì được đặt trên mặt đất, hộp dâng lễ tại địa điểm này được đặt trên đỉnh cổng torii vào chính cao 5 mét. Người ta tin rằng điều ước sẽ được thỏa mãn nếu người dâng ném tiền thành công vào hộp.

     
     Tiếp Theo
    Trước 
  • Chợ Cá Karato

    Nếu Fugu (cá nóc) là một món không thể thiếu trong thực đơn sashimi của bạn, thì Chợ Cá Karato là nơi chi tiền để mua cá. Thực tế, Chợ Cá Karato nổi tiếng vì món Fugu giá phải chăng, một loại cá cao cấp ở Nhật Bản. Các quán ăn trong khu vực cũng nhiều loại sushi ở trên có cá được mua tươi từ chợ.

    Huis Ten Bosch

    Được gọi là “Tiểu Châu Âu”, Huis Ten Bosch là một công viên giải trí ở Sasebo, Nagasaki, được tạo hình theo các ngôi nhà của Hoàng Gia Hà Lan. Công viên giải trí này có các bản sao của các cấu trúc biểu tượng của Hà Lan như cối xay gió và kênh đào. Công viên rộng 152 hectar này tràn đầy hoa đẹp nở theo mùa quanh năm. Mùa hoa tulip vào tháng Ba đặc biệt được du khách ưa thích.

    Unzen Jigoku

    Tọa lạc gần thành phố Shimabara, Unzen Jigoku (còn gọi là Địa Ngục Unzen) là một thị trấn suối nóng được ưa chuộng ở Nagasaki. Suối nóng này có tên lấy từ phong cảnh ẩm ướt, giống cảnh địa ngục, được tạo ra từ sự phun trào mạnh mẽ nước suối và mùi lưu huỳnh nồng nặc.

    Vào mùa xuân Unzen Jigoku được tiếp thêm sức sống khi những cây đỗ quyên biến sườn núi thành một thiên đường màu hồng.

     
     Tiếp Theo
    Trước 
  • Núi Aso

    Núi Aso, ngọn núi lửa còn hoạt động lớn nhất ở Kyushu, nằm ở Aso Kuju tại tỉnh Kumamoto. Núi Nakadake, một trong những ngọn núi lửa còn hoạt động của núi này, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra núi lửa và du khách có thể dễ dàng đến đây bằng cáp treo hoặc đường có thu phí.

     
     Tiếp Theo
    Trước 
  • Takachiho

    Takachiho là một thị trấn ở phía bắc Tỉnh Miyazaki ngập tràn truyền thuyết Nhật Bản. Những nơi thu hút hàng đầu của thị trấn gồm Hẻm Núi Takachiho và đồi Kunimigaoka. Hẻm Núi Takachiho là kết quả của đợt phun trào của núi lửa Aso. Dung nhằm từ đợt phun trào hao mòn theo thời gian và hình thành các vách đá cheo leo của hẻm núi ngày nay.

    Để hoàn toàn đắm chìm trong truyền thuyết của thị trấn, du khách còn có thể lần đến phòng biểu diễn Kaguraden tại đền Takachiho để xem Khiêu Vũ Takachiho Kagura được tổ chức mỗi tối từ 8 đến 9 giờ

    Hyugamisaki

    Hyugamisaki là phần kéo dài của bãi biển đẹp hướng ra Thái Bình Dương. Bãi Biển Okuragahama, một trong 100 bãi biển tốt nhất của Nhật Bản với bờ cát trắng và hàng thông xanh trải dài khoảng 4km và là một điểm lướt sóng nổi tiếng. Một biểu tượng đáng chú ý khác là Hải Đăng Hososhima đứng cao hơn mặt biển 100m

     
     Tiếp Theo
    Trước 
  • Yufuin

    Yufuin là một khu nghĩ dưỡng suối nóng nữa được du khách ưa chuộng. Nó mang lại một sự thay thế dân dã và thư giãn cho các cư dân đô thị thích suối nóng. Ngoài suối nóng, du khách còn có thể đi dạo dọc theo con phố chính của thị trấn và thưởng thức các viện bảo tàng nghệ thuật nhỏ, quán café và cửa tiệm.

     
     Tiếp Theo
    Trước 
  • Kokonoe Yume Otsurihashi

    Kokonoe Yume Otsurihashi là chiếc cầu treo cao nhất dành cho khách bộ hành ở Nhật Bản. Cầu cao 173m và dài 390m. Trong khi đang đứng trên cầu, bạn bị mê hoặc bởi các thác nước ngoạn mục ở ngay trước mắt mình.

    Dazaifu Tenmangu

    Dazaifu Tenmangu là một ngôi đền Thần Đạo ở Tỉnh Fukuoka. Đền được xây cất để vinh danh Sugawara Michizane, vị Thần thông thái. Đền này nổi tiếng vì sức mạnh thần thánh cho sự thành đạt về học vấn và thường được các tín đồ đang thi vào các trường đến tham quan. Người ta còn nói rằng Michizane thích cây mận và có tới 6000 cây mận được trồng trên các khu đất của Daizaifu Tenmangu. Du khách có thể xem hoa nở từ cuối tháng Hai đến giữa tháng Ba.

     
     Tiếp Theo
    Trước 

Phía sau ống kính của Goto Aki

Goto Aki (nhiếp ảnh gia phong cảnh và họa sĩ) đã du hành đến 54 quốc gia từ khi anh đi vòng quanh thế giới năm 1993 cho đến nay. Sở trường của anh là tạo các thế giới quan hình ảnh, đặc biệt là về các cuộc hành trình, những gì tĩnh lặng và mở rộng khỏi phạm vi mà có thể được con mắt người nắm bắt. Tác phẩm của anh đã được triển lãm tại các Phòng Ảnh Canon trên khắp 6 thành phố lớn ở Nhật Bản kể từ năm 2010.

Tìm hiểu thêm về những trải nghiệm của anh trên cuộc hành trình của anh đến với nhiếp ảnh chuyên nghiệp..

Congratulations to the Winners of Canon PhotoMarathon Asia Championship 2018

Mohammad Norfarhan Bin Bahron
( MALAYSIA )
 
Ly Min
( CAMBODIA )
Herman Chow Ho Man
( HONG KONG )

CÁC THÍ SINH CHUNG KẾT CANON PHOTOMARATHON 2017

Các nhiếp ảnh gia từ nhiều nước khác nhau ở Châu Á, những người đã đoạt giải Canon PhotoMarathon tại nhiều khu vực của họ sẽ tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản, chụp hình và học các kỹ thuật chụp trong khi vẫn giữ sự tập trung.

Goto Aki sẽ cho họ nhiều thử thách trong chín ngày để trau giồi về tầm nhìn nhiếp ảnh của từng thí sinh chung kết. Hãy

 

 

Bạn được khích lệ bởi những bức ảnh đoạt giải từ Canon PhotoMarathon 2017 trên toàn khu vực.

XEM ẢNH  

Hãy đắm chìm vào vẻ đẹp của Vùng Kyushu với đoạn phim bổ sung cho hành trình #CPMC2018.

Đọc thêm  

#CPMC2018

Stay Tuned

Get the latest updates of Canon PhotoMarathon Asia Championship 2018 here.

Chia sẻ ảnh của bạn trên My Canon Story và nắm bắt cơ hội được giới thiệu trên các nền tảng truyền thông xã hội của chúng tôi